btn-close

บทความ

arrow-prevย้อนกลับ
บางจากเปิดตัวแก๊สโซฮอล์ S EVO Family คุณภาพพรีเมี่ยม แรงกว่าแต่ราคาเดิม

จากวิสัยทัศน์ Evolving Greenovation ที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจึงได้ใช้นวัตกรรมพัฒนายกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ไปพร้อมกับการดูแลสิ่งแวดล้อม และสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค ล่าสุดได้พัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มแก๊สโซฮอล์ S EVO Family ได้แก่ แก๊สโซฮอล์ 91, 95, E20 และ E85 โดยเฉพาะ E20 ที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่องตามความต้องการของรถยนต์รุ่นใหม่ๆ คาดว่าน้ำมัน E20 จะเป็นน้ำมันพื้นฐานของประเทศไทยในอนาคตสอดคล้องกับนโยบายกระทรวงพลังงาน

ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้มากกว่า บางจากฯ จึงยกระดับ E20 S EVO เป็นน้ำมันคุณภาพพรีเมี่ยมที่มีความแรงเพิ่มขึ้น แต่จำหน่ายราคาเดิม เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้คนไทยในช่วงวิกฤติโควิด-19 ที่ต้องใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า” นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าว

ทำความรู้จักบางจากแก๊สโซฮอล์ S EVO Family แรงสุดพลังสะอาด เพิ่มคุณภาพด้วยสาร S Dual Purifier และ S Turbo Modifier ที่ทำความสะอาดหัวฉีดได้ดีเยี่ยม เครื่องยนต์จึงเผาไหม้ได้สมบูรณ์ เครื่องเดินลื่น

และจากการทดสอบ E20 S EVO กับรถยนต์รุ่นใหม่ระบบ GDI (Gasoline Direct Injection) ช่วยให้ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์เพิ่มขึ้น

• ดีต่อเครื่องยนต์ : ทำความสะอาดหัวฉีดเครื่องยนต์ GDI ได้ 100% ป้องกันหัวฉีดอุดตัน เผาไหม้สมบูรณ์ รถวิ่งแรงขึ้น และยังป้องกันสนิมและการกัดกร่อนได้ในระดับ A Rating เครื่องยนต์ใช้งานได้ยาวนานขึ้น

• ดีต่อใจ เร่งได้แรง : อัตราเร่งมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นจากเดิม 56.7% เป็นผลจากการที่แรงม้าและแรงบิดสูงขึ้น

• ดีต่อโลก : ได้รับมาตรฐาน Euro 5 เป็นรายแรกในเอเชีย มีค่ากำมะถันต่ำกว่า 10 PPM ลดคาร์บอนไดออกไซด์ลง 14% และลดไนโตรเจนออกไซด์ได้ถึง 50% ซึ่งเป็นต้นเหตุของภาวะโลกร้อนและฝนกรด

ตอกย้ำว่าบางจากพร้อมเคียงข้างผู้ใช้รถยนต์ นอกจากคงราคาไว้เท่าเดิมแล้ว ยังปล่อยโปรเด็ด 20.20.20.20 ให้สมาชิกครอบครัวบางจากรับสิทธิ์เติมน้ำมัน E20 S EVO เต็มถัง จ่ายเพียง 20 บาท ในวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่ปั๊มบางจาก 20 สาขา จำนวนสาขาละ 100 คัน มีผู้สนใจเพียบทุกสาขา! นอกจากนั้น สมาชิกบางจากเติม E20 S EVO ครบทุก 600 บาท รับน้ำดื่มขวดใหญ่ขนาด 1.5 ลิตร 2 ขวด มูลค่า 30 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2563

ทดสอบความแรงของ E20 S EVO พลังงานสะอาด คุณภาพระดับพรีเมี่ยม รถเร่งแรง รู้สึกได้ตั้งแต่ถังแรกที่เติม และช่วยโลกของเราได้ที่ปั๊มบางจาก

https://www.thairath.co.th/lifestyle/life/1883127

SHARE  Share Facebook Share Line